วันจันทร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2561

เทศกาลหิมะที่ภูเขาแทแบค 2018 มีอะไรในเทศกาลนี้บ้างนะ??

ช่วงนี้อากาศบ้านเราไม่ค่อยหนาวแล้วเนอะ  แต่ที่เกาหลีนอกจากอากาศจะหนาวแล้วช่วงนี้ยังเป็นช่วงที่มีเทศกาลหิมะในหลายๆแห่งด้วยล่ะ  และเทศกาลหิมะที่เราจะมาแนะนำกันวันนี้ก็คือ เทศกาลหิมะที่ภูเขาแทแบค นั่นเอง



เทศกาลหิมะที่ภูเขาแทแบคปี 2018นี้ จัดเป็นครั้งที่ 25 แล้วนะ  ตั้งแต่วันที่ 19 มกราคม  -  11 กุมภาพันธ์  2561 โดยจะจัดขึ้นโซนในเมือง เช่น อุทยานแห่งชาติภูเขาแทแบค โดยเจ้าภาพของคณะกรรมการเทศกาลเมืองแทแบคกับเมืองแทแบค , 365 Safetown  และสระน้ำฮวังจี  




ในปีนี้เทศกาลหิมะที่ภูเขาแทแบคได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 25  ในหัวข้อหิมะ ความรัก และความสนุกสนาน  และได้ดำเนินการในธีม  เรื่องราวในฤดูหนาว 3 สีที่แทแบค  ซึ่งได้เริ่มพิธีเปิดพร้อมกันที่เวทียาเว บริเวณสระน้ำฮวังจี ในวันที่ 19 มกราคม 2561 และประติมากรรมหิมะขนาดมหึมาที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของเทศกาลนี้ก็ได้ถูกจัดขึ้นตามที่ต่างๆในเมือง  โดยเริ่มจากที่อุทยานแห่งชาติ ตามด้วยถนนชุงอัง และสระน้ำฮวังจี ตามลำดับ




นอกจากนี้  ในเทศกาลยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับหิมะ เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้แก่เหล่านักท่องเที่ยว เช่น การแข่งขันแกะสลักหิมะระดับมหาวิทยาลัย  การแข่งขันปีนเขาหิมะ  คาเฟ่กระท่อมน้ำแข็ง น้ำพุน้ำแข็ง อุโมงค์หิมะ  กระดานลื่นหิมะ  เทศกาลแสงไฟ  เป็นต้น 

 Photo Credit :



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น